image banner
Thường trực Thị ủy thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách nhân kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024). Chiều 16/7, đồng chí Nguyễn Xuân Phước - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại phường An Phú, thị xã An Khê.

 

anh tin bai

Đồng chí Bí thư Thị ủy thay mặt Đoàn ân cần thăm hỏi và chúc sức khỏe 
đồng chí Lê Văn Luận, đối tượng nhiễm chất độc hóa học

Tại mỗi nơi đến, đồng chí Bí thư Thị ủy đã gửi lời tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh, mất mát, những đóng góp của các thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách trong quá trình đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước, khẳng định Đảng, Nhà nước và Nhân dân luôn ghi nhớ sự hy sinh to lớn của các thương binh, bệnh binh và các gia đình chính sách. Vui mừng khi thấy các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có cuộc sống ổn định, sức khỏe tốt, đồng thời mong muốn gia đình, con cháu tiếp tục phụng dưỡng, chăm sóc tốt cho các đồng chí thương binh, bệnh binh để các đồng chí sống vui, sống khỏe.

anh tin bai

Đồng chí Bí thư Thị ủy tặng quà đồng chí Lê Minh Tân, thương binh hạng 4/4,
tại tổ dân phố 15, phường An Phú

Các đối tượng người có công cũng bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp đã động viên thăm hỏi, tặng quà vào mỗi dịp lễ, tết. Điều đó đã góp phần không nhỏ chăm lo đời sống vật chất, tinh thần các thương, bệnh binh, gia đình chính sách ngày càng tốt hơn.

anh tin bai

Đồng chí Bí thư Thị ủy thăm hỏi gia đình đồng chí Trịnh Văn Việt, thương binh hạng 4/4, tại tổ dân phố 6, phường An Phú

Chiều cùng ngày, đoàn do đồng chí Nguyễn Hùng Vỹ - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi các gia đình chính sách tại xã Cửu An. Tại các gia đình đến thăm, tặng quà đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các gia đình chính sách, đồng thời mong muốn các gia đình luôn gương mẫu đi đầu cùng với cấp ủy, chính quyền xây dựng thành công xã nông thôn mới nâng cao; tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống; tích cực tham gia các phong trào hoạt động tại địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

anh tin bai

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã thăm hỏi gia đình liệt sĩ tại xã Cửu An

Đại diện các gia đình đã cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước; thường xuyên động viên con, cháu trong gia đình, anh em dòng họ, bà con trong khu dân cư thực hiện nghiêm chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, xứng đáng với truyền thống quê hương Cửu An anh hùng.

Văn phòng Thị ủy.
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 52
  • Hôm nay: 357
  • Trong tuần: 2 674
  • Tất cả: 36825
image banner