image banner
Thị xã An Khê long trọng tổ chức Lễ truy điệu, an táng hài cốt Liệt sĩ
Sáng ngày 16/7/2024, tại Nghĩa trang Liệt sĩ thị xã An Khê, Thường trực Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã An Khê long trọng tổ chức Lễ truy điệu và an táng 5 hài cốt liệt sĩ vừa được cất bốc tại thị xã An Khê.

 

Tham dự Lễ truy điệu và an táng có đồng chí Nguyễn Xuân Phước - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; đồng chí Nguyễn Hùng Vỹ - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã; đồng chí Đinh Văn Cương - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã; các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã An Khê qua các thời kỳ; lãnh đạo cục Chính trị Quân đoàn 3; lãnh đạo Sư đoàn Bộ binh 2, Lữ đoàn Pháo binh 368 và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, tổ chức chính trị - xã hội thị xã.

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức và Nhân dân tham dự  Lễ viếng, truy điệu và án táng liệt sĩ


Trong không khí trang nghiêm với nghi thức trọng thể, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thị xã, lực lượng vũ trang đã dâng hoa, dâng hương và dành một phút mặc niệm thành kính tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh xương máu để bảo vệ Tổ quốc.

anh tin bai

Đưa hài cốt các liệt sĩ về an táng tại Nghĩa trang Liệt sĩ thị xã An Khê
 

Đọc điếu văn tại buổi lễ, Lãnh đạo UBND thị xã An Khê nhấn mạnh sự hy sinh của các liệt sĩ là tổn thất vô cùng lớn lao, để lại niềm tiếc thương vô hạn cho đồng bào cả nước. Tổ quốc mất đi những người con ưu tú-người chiến sĩ dũng cảm, tận trung với nước, tận hiếu với dân. Bạn bè, đồng chí mất đi những đồng đội thủy chung, kiên cường, bất khuất. Gia đình, thân quyến mất đi người thân yêu nhất mà không gì có thể bù đắp được. Các liệt sĩ đã ra đi, nhưng chí khí lẫm liệt của các liệt sĩ luôn được ghi lòng tạc dạ vào con người, non sông đất nước Việt Nam và là tấm gương để các thế hệ noi theo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa.

anh tin bai

Lãnh đạo thị xã dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các Liệt sĩ

Lễ viếng, truy điệu và an táng hài cốt liệt sĩ đã được thị xã An Khê tổ chức trang trọng và chu đáo. Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo thị xã, cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang và Nhân dân đã thành kính dâng hoa, dâng hương bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ.

anh tin bai

An táng hài cốt Liệt thị tại Nghĩa trang Liệt sĩ thị xã

Việc đưa hài cốt liệt sĩ về an táng tại nghĩa trang liệt sĩ thị xã An Khê đã thể hiện sự quan tâm của Đảng và nhà nước đối với công tác thương binh, liệt sĩ, thực hiện tốt nguyện vọng của thân nhân và gia đình liệt sĩ.

Văn phòng Thị ủy.
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 36
  • Hôm nay: 335
  • Trong tuần: 2 652
  • Tất cả: 36803
image banner