image banner
Bí thư Thị ủy dự sinh hoạt Chi bộ 2, Đảng bộ phường An Phước
Thực hiện Chương trình công tác năm 2024, sáng ngày 04/6, đồng chí Nguyễn Xuân Phước - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy đã dự sinh hoạt chi bộ tổ dân phố 2, Đảng bộ phường An Phước.

 

anh tin bai

Sinh hoạt chi bộ tổ dân phố 2.

Chi bộ tổ dân phố 2, hiện có 16 đảng viên tham gia sinh hoạt, trong đó có 01 đảng viên được tạm miễn sinh hoạt và 01 đảng viên dự bị. Trong 6 tháng đầu năm 2024, chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện nhiệm vụ chính trị, đạt nhiều kết quả, chi bộ đã tích cực phối hợp tham gia công tác tuyển quân, có 02 công dân tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2024; đây là những kết quả rất phấn khởi, đề nghị các đồng chí tiếp tục phát huy trong thời gian tới.

anh tin bai

Đảng viên chi bộ tham gia ý kiến.

Thay mặt cấp ủy, đồng chí Nguyễn Xuân Phước đánh giá công tác tổ chức chi bộ đã bám sát Hướng dẫn số 12-HD/BTCTU, ngày 06 tháng 7 năm 2018 của Ban Tổ chức Trung ương và Hướng dẫn 02-HD/TU, ngày 03 tháng 8 năm 2020 của Ban Thường vụ Thị ủy một số vấn đề về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, đồng chí chủ trì đã gợi ý các nội dung thảo luận, các đảng viên trong Chi bộ đã tham gia phát biểu ý kiến xây dựng Chi bộ một cách thẳng thắn, dân chủ.

anh tin bai

Đồng chí Bí thư Thị ủy phát biểu tại buổi sinh hoạt chi bộ tổ 2.

Sau khi thông tin đến Chi bộ tình hình chính trị và kết quả phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn trong quý II cũng như phương hướng, nhiệm vụ của thị xã trong năm 2024. Đồng chí Bí thư Thị ủy mong muốn chi bộ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các định hướng phát triển của địa phương; quan tâm tổ chức các hoạt động thể dục, thể thao, vui chơi, giải trí hè lành mạnh cho các cháu trong dịp nghỉ hè, tránh xa những nơi nước sâu như ao, bàu, đập... đảm bảo an toàn; phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền phường cùng các cơ quan chuyên môn của thị xã có kế hoạch, giải pháp hỗ trợ 03 hộ nghèo và 06 hộ cận nghèo trên địa bàn tổ 2. Cùng với địa phương quan tâm nâng cao công tác tuyên truyền, vận động người dân tham gia bảo hiểm y tế tự nguyện.

 

Văn phòng Thị ủy.

image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 49
  • Trong tuần: 1 242
  • Tất cả: 16550
image banner