image banner
Bí thư Thị ủy dự sinh hoạt chi bộ thường kỳ tháng 5 tại Chi bộ thôn 3, xã Thành An

Ngày 03 tháng 5 năm 2024, đồng chí Nguyễn Xuân Phước - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy đã đến dự buổi sinh hoạt chi bộ thường kỳ tháng 5 với các đảng viên Chi bộ thôn 3, Đảng bộ xã Thành An, cùng tham dự sinh hoạt có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Thành An. 

 

anh tin bai

Toàn cảnh buổi sinh hoạt Chi bộ thôn

Chi bộ thôn 3, xã Thành An có 14 đảng viên, trong đó có 01 đảng viên được tạm miễn sinh hoạt và 02 đảng viên dự bị. Thời gian qua, toàn đảng viên trong Chi bộ thôn 3 đã luôn gương mẫu đi đầu trong việc chấp hành và vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; người dân tin tưởng vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ.

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên trong chi bộ rất tích cực tham gia đóng góp ý kiến thảo luận như: chỉ ra một số vấn đề về công tác vệ sinh môi trường; bất cập về thời gian cung cấp nước sạch gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân; khó khăn trong chuyển đổi cây trồng, vật nuôi và công tác vận động người dân tham gia các phong trào đoàn, hội.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư Thị ủy đánh giá cao công tác chuẩn bị và tiến hành sinh hoạt của chi bộ đã đảm bảo nghiêm túc, đúng quy định theo hướng dẫn của Trung ương và của Tỉnh ủy; thể hiện được vai trò, trách nhiệm của từng đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Xuân Phước - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy phát biểu tại buổi sinh hoạt chi bộ thôn 3.

Sau khi thông tin đến Chi bộ tình hình chính trị và kết quả phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn trong quý I cũng như phương hướng, nhiệm vụ của thị xã trong năm 2024. Đồng chí Bí thư mong muốn chi bộ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các định hướng phát triển của địa phương; tập trung lãnh đạo, củng cố chi bộ ngày càng trong sạch vững mạnh, giữ vững sự đoàn kết, thống nhất, dân chủ trong Đảng, xây dựng chi bộ là “Chi bộ 4 tốt”; đồng thời, đẩy mạnh công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng ngay từ chi bộ. Đề nghị, Đảng ủy xã tiếp tục tăng cường sâu sát cơ sở, nắm tình hình địa bàn, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của đảng viên và nhân dân, dành thời gian để dự sinh hoạt tại chi bộ các thôn.

Văn phòng Thị ủy.

image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 87
  • Trong tuần: 1 280
  • Tất cả: 16588
image banner