image banner
Bí thư Thị ủy làm việc với Ban Chỉ đạo, Tổ thư ký Ban Chỉ đạo Đề án 61 thị xã
Sáng ngày 14/5/2024, tại Hội trường Thị ủy, đồng chí Nguyễn Xuân Phước - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy đã làm việc với Ban Chỉ đạo, Tổ Thư ký Ban Chỉ đạo Đề án 61 thị xã.

 

anh tin bai

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đồng chí Trương Quốc Thắng, Chủ tịch Hội Nông dân thị xã, Phó Trưởng Ban chỉ đạo thị xã báo cáo một số kết quả hoạt động của Ban Chỉ đạo đạt được thời gian qua, góp phần nâng cao vai trò, trách nhiệm của Hội Nông dân các cấp trong xây dựng phát triển kinh tế xã hội ở nông thôn; nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Hội Nông dân và xây dựng giai cấp nông dân trong thị xã.

anh tin bai

Đồng chí Trương Quốc Thắng báo cáo kết quả hoạt động của Ban Chỉ đạo Đề án 61 thị xã

Ban Chỉ đạo Đề án 61 thị xã đã duy trì tốt chế độ làm việc theo quy chế đề ra, tham mưu kiện toàn Ban Chỉ đạo Đề án 61 thị xã và các xã, phường. Hoạt động của Hội Nông dân hai cấp mang lại nhiều kết quả tích cực. Tính đến nay, tổng nguồn Quỹ hỗ trợ nông dân 2 cấp là 4,7 tỷ đồng; nguồn vốn ủy thác từ Quỹ hỗ trợ nông dân tỉnh, Trung ương là 1,4 tỷ đồng; nguồn vốn này đã hỗ trợ cho hội viên, nông dân phát triển sản xuất - kinh doanh có hiệu quả, thành lập chi hội, tổ hội nghề nghiệp và được hội viên, nông dân sử dụng đúng mục đích, đúng đối tượng, công tác thu phí và thu hồi gốc thực hiện khá tốt.

anh tin bai

Đồng chí Đặng Quốc Hoài Huy - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã
phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, các thành viên Ban Chỉ đạo Đề án 61 thị xã đã thảo luận thẳng thắn nêu ra những khó khăn, hạn chế còn tồn tại và đề ra một số nhiệm vụ, giải pháp thực hiện thời gian tới.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Xuân Phước, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy chủ trì buổi làm việc.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Xuân Phước - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy đã ghi nhận, biểu dương những kết quả hoạt động của Ban Chỉ đạo Đề án 61 thị xã trong thời gian qua; đồng thời yêu cầu khắc phục những tồn tại, hạn chế đã được chỉ ra bảo đảm hoàn thành các chỉ tiêu trong công tác hội và phong trào nông dân được cấp trên giao năm 2024 và hoàn thành tổ chức các hoạt động theo kế hoạch đã ban hành.

 

Văn phòng Thị ủy.

image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 137
  • Trong tuần: 1 330
  • Tất cả: 16638
image banner