image banner
Chi bộ Tổ chức - Kiểm tra tổ chức sinh hoạt chuyên đề - hoạt động về nguồn năm 2024
Sinh hoạt chuyên đề hoạt động về nguồn là một trong những hoạt động giáo dục truyền thống cách mạng, sinh hoạt chính trị có ý nghĩa đặc biệt đối với cán bộ, đảng viên. Trong 2 ngày (18/5/2024 -19/5/2024), Chi bộ Tổ chức - Kiểm tra tổ chức sinh hoạt chuyên đề - hoạt động về nguồn năm 2024 tại tỉnh Bình Định và tỉnh Phú Yên. 

 

Điểm đến đầu tiên của đoàn là tham quan và dâng hương tại Khu tưởng niệm cụ Nguyễn Sinh Sắc tại xã Tây Giang, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định. Tại đây, cán bộ, đảng viên trong Chi bộ được tìm hiểu thêm về thân thế, cuộc đời và sự nghiệp của cụ Nguyễn Sinh Sắc - thân sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và một số hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong sự nghiệp cách mạng.

anh tin bai

Thăm Khu tưởng niệm cụ Nguyễn Sinh Sắc

 

Lịch trình kế tiếp là Bảo tàng Quang Trung tại thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn. Tại đây, cán bộ, đảng viên được tận mắt chứng kiến những hiện vật, tư liệu về cuộc khởi nghĩa Tây Sơn, giếng nước xưa và cây Me cổ thụ trong vườn nhà của gia đình Tây Sơn Tam Kiệt; dâng hương tại đền thờ Tây Sơn Tam Kiệt.

anh tin bai

Dâng hương tại đền thờ Tây Sơn Tam Kiệt

 

Tại Cây Me cổ thụ nhà Tây Sơn Tam Kiệt, Chi bộ tổ chức sinh hoạt chuyên đề: “Những cống hiến và công trạng của Hoàng đế Quang Trung trong lịch sử dân tộc”. Cùng với việc tham quan và thảo luận về chuyên đề, đảng viên trong chi bộ đã có những trải nghiệm về lịch sử vô cùng bổ ích, thấm nhuần hơn về lịch sử hào hùng của nước nhà, bồi đắp thêm tinh thần yêu nước, quyết tâm hơn trong học tập và công tác.

 

anh tin bai

Sinh hoạt chuyên đề: “Những cống hiến và công trạng của Hoàng đế Quang Trung trong lịch sử dân tộc” tại Cây Me cổ thụ nhà Tây Sơn Tam Kiệt - Cây Di sản Việt Nam

 

Để cán bộ đảng viên trong chi bộ tìm hiểu và khám phá thêm nền văn hoá, lịch sử của dân tộc, Chi bộ tới tham quan một số điểm di tích lịch sử tại tỉnh Phú Yên, như: Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Gềnh Đá Đĩa, Di tích lịch sử Quốc gia Mộ và địa điểm Đền thờ Đào Trí...

         

anh tin bai
Tại tượng đài Hoàng đế Quang Trung

 

anh tin bai

Tại tượng đài Nguyễn Sinh Sắc - Nguyễn Tất Thành

 

Thông qua hoạt động thiết thực và ý nghĩa này, cán bộ, đảng viên trong chi bộ hiểu sâu sắc hơn, trân trọng hơn và bồi đắp thêm niềm tự hào về truyền thống đấu tranh kiên cường bất khuất của dân tộc ta. Thời gian đến, Chi bộ sẽ nghiên cứu thêm những hình thức khác, tạo sự linh hoạt trong tổ chức sinh hoạt chuyên đề nhằm thu hút sự tham gia tích cực của đảng viên, giao lưu, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết, tạo thêm động lực để cán bộ, đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng chi bộ, cơ quan ngày càng trong sạch, vững mạnh.

CHI BỘ TỔ CHỨC - KIỂM TRA. 

image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 146
  • Trong tuần: 1 339
  • Tất cả: 16647
image banner