image banner
Thị xã An Khê hoàn thành công tác kết nghĩa theo Chỉ thị 13 của Tỉnh ủy

Thực hiện Kế hoạch số 188-KH/TU, ngày 08 tháng 3 năm 2024 của Ban Thường vụ Thị ủy triển khai công tác kết nghĩa giữa các cơ quan, đơn vị với các làng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn thị xã. Các đơn vị được phân công kết nghĩa đã phối hợp với Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã Tú An, Song An nắm bắt tình hình, tiến hành khảo sát nhu cầu cần hỗ trợ của Nhân dân trong việc phát triển sản xuất, trồng trọt, chăn nuôi, đào tạo nghề, giải quyết việc làm, xây dựng củng cố hệ thống chính trị ở cơ sở để xây dựng kế hoạch và nội dung cam kết kết nghĩa sát, đúng với tình hình thực tiễn.

 

Đến thời điểm này, sau khi phối hợp cùng với Sở Tài chính tỉnh tổ chức thành công Lễ kết nghĩa giữa Sở Tài chính với Nhân dân Làng Nhoi, xã Tú An. Các đơn vị được phân công đã hoàn thành việc tổ chức Lễ kết nghĩa với các làng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn thị xã. Công an thị xã với Làng Pờ Nang, xã Tú An; Nhà máy đường An Khê với Làng Hòa Bình, xã Tú An; Ban Chỉ huy quân sự thị xã với Làng Pốt, xã Song An. Tại Lễ kết nghĩa, ngoài việc trao đổi, thảo luận, ký kết giao ước với những việc làm cụ thể, các đơn vị được phân công kết nghĩa còn trao tặng nhiều phần quà có ý nghĩa cho các hộ nghèo và Nhân dân trong làng.

anh tin bai

Quang cảnh Lễ kết nghĩa giữa Nhà máy đường An Khê với Làng Hòa Bình, xã Tú An, thị xã An Khê.

 

anh tin bai

Ký kết giao ước kết nghĩa giữa Ban Chỉ huy quân sự thị xã với Làng Pốt, xã Song An, thị xã An Khê.

 

anh tin bai

Ký kết giao ước kết nghĩa giữa Công an thị xã với Làng Pờ Nang, xã Tú An, thị xã An Khê.

 

Trong thời gian tới, các đơn vị được phân công kết nghĩa sẽ tiếp tục phân công cán bộ, công chức, chiến sỹ trong đơn vị bám nắm địa bàn, tạo điều kiện giúp đỡ Nhân dân bằng những việc làm cụ thể theo tinh thần Chỉ thị số 13- CT/TU, ngày 05 tháng 12 năm 2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường công tác kết nghĩa giữa các cơ quan, đơn vị với thôn, làng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh.                                                                        

Ban Dân vận Thị ủy.
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 43
  • Trong tuần: 1 236
  • Tất cả: 16544
image banner