image banner
Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Chiều ngày 22/8, tại Trung tâm Chính trị thị xã An Khê đã tổ chức lễ bế giảng và cấp giấy chứng nhận bồi dưỡng nhận thức về đảng (lớp thứ 2, năm 2024) cho 65 học viên là những quần chúng ưu tú được các Chi bộ, Đảng bộ cơ sở giới thiệu.  

 

Trong quá trình học tập các đồng chí được tiếp thu 5 chuyên đề trong chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng, do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn; được cung cấp những thông tin về tình hình thời sự trong nước và quốc tế. Qua đợt bồi dưỡng này, các đồng chí học viên có thêm những kiến thức lý luận. Từ đó những quần chúng ưu tú, những đảng viên tương lai của Đảng sẽ tự giác rèn luyện, tu dưỡng mọi mặt và có hướng phấn đấu, nỗ lực để sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng; góp phần bổ sung lực lượng cho Đảng và cống hiến sức trẻ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong giai đoạn hiện nay. Kết thúc lớp bồi dưỡng, 100% bài viết thu hoạch đạt yêu cầu và đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận.

 

anh tin bai

Đồng chí Huỳnh Ngọc Hương - Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị thị xã trao giấy chứng nhận cho các học viên

Thông qua lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng góp phần bồi dưỡng những kiến thức chính trị bước đầu nhằm giúp cho mỗi học viên có nhận thức đúng về Đảng, về con đường, phương hướng phấn đấu để trở thành người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Mong rằng, kết thúc lớp bồi dưỡng các học viên sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần tự học tập, tự nghiên cứu, không ngừng nâng cao trình độ về lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, đồng thời thường xuyên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; để phấn đấu sớm đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trung tâm Chính trị thị xã.
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 314
  • Trong tuần: 2 631
  • Tất cả: 36782
image banner