image banner
Hội nghị tiếp xúc đối thoại của đồng chí Bí thư Thị ủy với người hoạt động không chuyên trách cấp xã năm 2024
Sáng ngày 27/8 tại Hội trường 23/3 thị xã, Thị ủy An Khê tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại của đồng chí Bí thư Thị ủy với người hoạt động không chuyên trách cấp xã năm 2024. Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Phước - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; đại biểu lãnh đạo các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Thị ủy, Thường trực Hội đồng nhân dân, lãnh đạo Ủy ban nhân dân, các cơ quan, ban ngành, lãnh đạo đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân các xã, phường và hơn 100 người hoạt động không chuyên trách cấp xã.
 

anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị

Sau khi nghe lãnh đạo Ủy ban nhân dân thị xã báo cáo tình hình người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, các đại biểu tham dự hội nghị đã tham gia phát biểu ý kiến, đề xuất nhiều vấn về liên quan đến chế độ, chính sách, điều kiện, thời gian làm việc... đối với người hoạt động không chuyên trách đang công tác tại các xã, phường.

anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu tham gia phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị có hơn 30 lượt ý kiến của người hoạt động không chuyên trách đã được lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành của thị xã và các địa phương trao đổi, giải thích và trả lời, phần nào đáp ứng được yêu cầu của các đại biểu tham dự Hội nghị. 

anh tin bai

Đồng chí Bí thư Thị ủy phát biểu kết luận Hội nghị

Kết luận Hội nghị, đồng chí Bí thư Thị ủy đề nghị các địa phương thường xuyên quan tâm, động viên, khuyến khích, tạo điều kiện giúp đỡ để người hoạt động không chuyên trách khắc phục khó khăn, an tâm công tác; thu hút, tuyển dụng đối với các trường hợp sinh viên mới ra trường, có bằng cấp chuyên môn phù hợp nhằm tạo nguồn phát triển cán bộ tại cơ sở. Bên cạnh đó, đồng chí Bí thư Thị ủy mong muốn đội ngũ người hoạt động không chuyên trách đang công tác tại các xã, phường trên địa bàn thị xã thời gian đến tiếp tục nổ lực, cố gắng, tập trung nghiên cứu, học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; trình độ lý luận chính trị; quản lý nhà nước nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đặt ra trong tình hình mới.

Văn phòng Thị ủy.

 
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 39
  • Hôm nay: 339
  • Trong tuần: 2 656
  • Tất cả: 36807
image banner